JAGUAR AND LAND ROVER นำ GLOBAL FLEET มาใช้เพื่อสนับสนุนพันธมิตรที่รับมือกับเหตุฉุกเฉิน

  1. Jaguar and Land Rover thank all those around the world involved in the fight against coronavirus
  2. More than 160 vehicles now deployed globally to support emergency response organisations. Watch film here
  3. 57 vehicles including 27 New Defenders from the press fleet put into service with the British Red Cross to deliver medicine and food to vulnerable people including the elderly across the UK
  4. A further 65 vehicles are supporting the Red Cross Societies in Australia, Spain, South Africa and France with more vehicles expected to be deployed in the UK and other countries very soon
  5. Land Rover has worked with the International Federation of Red Cross and Red Crescent Societies IFRC for over 65 years, funding disaster-preparedness and emergency-response projects around the world
  6. Jaguar and Land Rover also supporting UK Local Resilience Forums by loaning vehicles to the National Health Service and emergency services response teams fighting coronavirus
  7. Protective equipment is being donated to the NHS including wraparound safety glasses to hospitals across the country to protect health service staff
  8. Working closely with the UK government offering our support and expertise in these unprecedented times to combat the impact of coronavirus



วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม วิทลีย์ สหราชอาณาจักร – Jaguar และ Land Rover นำรถยนต์มากกว่า 160 คัน ไปใช้ทั่วโลกเพื่อสนับสนุนองค์กรที่รับมือกับเหตุฉุกเฉินในช่วงวิกฤตไวรัสโคโรนา

มีการจัดส่งรถยนต์ทั้งหมด 57 คัน ซึ่งประกอบด้วย New Defender 27 คัน ให้ British Red Cross เพื่อส่งยาและอาหารให้ผู้เปราะบางทั่วทั้งสหราชอาณาจักร ซึ่งคนเหล่านี้ต้องการการช่วยเหลือเพิ่มเติมเนื่องจากกฎการเว้นระยะห่างทางสังคม

ทีมของ Jaguar และ Land Rover ในสเปน ฝรั่งเศส แอฟริกาใต้ และออสเตรเลียได้ให้สภากาชาดของตนเขายืมรถยนต์ และตลาดอื่นๆ ให้ความช่วยเหลือทีมในพื้นที่ด้วย

บริการนี้มอบฟลีทรถยนต์ที่พร้อมให้บริการได้ในตอนนี้เนื่องจากมีการเลื่อนงานเปิดตัว

Jaguar Land Rover ทำงานอย่างใกล้ชิดกับรัฐบาลสหราชอาณาจักรและได้เสนองานวิจัยและความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม รวมถึงการสนับสนุนด้านวิศวกรรมและการออกแบบดิจิทัล การพิมพ์โมเดลและต้นแบบ 3 มิติ แมชชีนเลิร์นนิ่ง ปัญญาประดิษฐ์ และวิทยาศาสตร์ข้อมูล

มีการบริจาคอุปกรณ์ป้องกันให้ NHS ซึ่งประกอบด้วยแว่นตานิรภัยแบบปกป้องรอบทิศทาง ให้โรงพยาบาลรอยัลโบลตัน โรงพยาบาลเซนต์เจมส์ ในลีดส์ และโรงพยาบาลเด็กเบอร์มิงแฮม

Finbar McFall ผู้อำนวยการฝ่ายประสบการณ์ลูกค้าของ Jaguar Land Rover กล่าวว่า: “เราให้ความสำคัญกับสุขอนามัยและความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้า และครอบครัวของพวกเขา  Jaguar and Land Rover จะทำทุกอย่างที่เราทำได้เพื่อสนับสนุนผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือทั่วโลก ความร่วมมือกับสภากาชาดเริ่มขึ้นเมื่อ 65 ปีที่แล้ว และเราจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อทำทุกอย่างที่เราทำได้ในระหว่างสถานการณ์ฉุกเฉินด้านสุขภาพระดับโลกนี้ เรายังจะให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่ได้รับผลกระทบในชุมชนท้องถิ่นของเราด้วย เราทุกคนสามารถมีส่วนในการช่วยเหลือผู้เปราะบางในระหว่างการระบาดทั่วโลกนี้ได้”

Simon Lewis หัวหน้าฝ่ายรับมือกับเหตุวิกฤตของสภากาชาดอังกฤษกล่าวว่า: “สถานการณ์ฉุกเฉินด้านสุขภาพระดับโลกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนทำให้เราต้องร่วมมือกัน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการรับมือกับโคโรนาไวรัสโดยสภากาชาดอังกฤษ เราจะตรวจสอบใจกลางชุมชนต่างๆ อย่างละเอียดทั่วทั้งสหราชอาณาจักร เพื่อช่วยเสริมการช่วยเหลือผู้เปราะบางมากที่สุดโดยการส่งอาหารและยาที่จำเป็นให้แก่ผู้ที่ไม่สามารถออกมาได้ 

เรารู้สึกตื้นตันกับความมีน้ำใจที่แสดงให้เห็นทั่วประเทศ ไม่เพียงแค่จำนวนอาสาสมัครที่เพิ่มขึ้นของเราเท่านั้น แต่รวมถึงพันธมิตรที่ทำงานร่วมกันมาเป็นเวลานานของเราด้วย การสนับสนุนที่เปี่ยมด้วยน้ำใจจากแลนด์โรเวอร์ทำให้ทีมรับมือสถานการณ์ฉุกเฉินของเราในสหราชอาณาจักรสามารถเข้าถึงผู้คนที่อยู่ในชุมชนห่างไกลออกไปได้มากกว่าที่เราทำได้เพียงลำพัง”

แลนด์โรเวอร์ร่วมกับสหพันธ์สภากาชาดและสภาเสี้ยววงเดือนแดงระหว่างประเทศ (IFRC) ได้ทำงานร่วมกันมานานกว่า 65 ปี โดยการช่วยเหลือชุมชนให้เตรียมความพร้อมและรับมือกับเหตุวิกฤตโดยมีโครงการเตรียมความพร้อมสำหรับภัยพิบัติทั่วโลก ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งในเวลาเช่นนี้

ด้วยความร่วมมือกับสภากาชาดอังกฤษ แลนด์โรเวอร์ยังได้ช่วยมอบทุนในการบรรเทาทุกข์ฉุกเฉินผ่านทางสมาคมบรรเทาภัยพิบัติ ซึ่งสนับสนุนแผนการปรับตัวชุมชนในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก โดยให้ความช่วยเหลือด้านการเงินทันทีเมื่อประสบภัยพิบัติซึ่งรวมถึงโคโรนาไวรัสด้วย สภากาชาดอังกฤษได้รับมอบเงิน 200,000 ปอนด์เพื่อสนับสนุนประเทศในเอเชียที่ได้รับผลจากโรคระบาดอย่างหนัก



บทบรรณาธิการ

แลนด์โรเวอร์ร่วมกับสหพันธ์สภากาชาดและสภาเสี้ยววงเดือนแดงระหว่างประเทศ
แลนด์โรเวอร์ร่วมกับสหพันธ์สภากาชาดและสภาเสี้ยววงเดือนแดงระหว่างประเทศ (IFRC) มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ชุมชนเปราะบางได้เข้าถึงความรู้และความช่วยเหลือ ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครและอยู่ที่ไหน
ความร่วมมือกันของแลนด์โรเวอร์กับ IFRC สนับสนุนโครงการเตรียมความพร้อมและรับมือกับภัยพิบัติทั่วโลก โดยในปัจจุบันเน้นไปที่ออสเตรเลีย อินเดีย อิตาลี เม็กซิโก สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา
ในสหราชอาณาจักร แลนด์โรเวอร์และสภากาชาดอังกฤษจัดการฝึกอบรมที่เข้มข้นขึ้นเพื่อสร้างชุมชนผู้เชี่ยวชาญการรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินที่พร้อมทำงานเมื่อเกิดภัยพิบัติ โครงการระหว่างประเทศต่างๆ สนับสนุนชุมชนเปราะบาง ตั้งแต่พื้นที่ในเมืองไปจนถึงสถานที่ตั้งที่ห่างไกลที่สุด

THE LAST OVERLAND: สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการเดินทางสำรวจโดยรถยนต์เป็นระยะทาง 10,000 ไมล์ จากสิงคโปร์สู่ลอนดอน

THE LAST OVERLAND: สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการเดินทางสำรวจโดยรถยนต์เป็นระยะทาง 10,000 ไมล์ จากสิงคโปร์สู่ลอนดอน

ในช่วงระหว่างปี ค.ศ. 1955 ถึง 1956 ทีมที่ประกอบด้วยชายหนุ่ม 6 คนได้ออกเดินทางในการเดินทางที่ชื่อว่า The Oxford & Cambridge Far Eastern Expedition (The First Overland) และสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการขับรถยนต์เป็นระยะทาง 10,000 ไมล์ จากลอนดอนไปสิงคโปร์สำเร็จเป็นกลุ่มแรก 64 ปี ต่อมา ในปัจจุบัน Tim Slessor (อายุ 87 ปี) สมาชิกคนหนึ่งจากการเดินทางสำรวจครั้งแรก พร้อมด้วย Alex Bescoby (อายุ 31 ปี) ผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัล จะขับ Oxford Land Rover Series I ปี ค.ศ. 1955 คันเดิมไปในการเดินทางบนถนนเพื่อย้อนรอยการเดินทางสำรวจ The First Overland นั้น
DEFENDER ใหม่ บรรลุหลักไมล์ในการทดสอบและการพัฒนาด้วยระยะทาง 1.2 ล้านกิโลเมตรได้สำเร็จ

DEFENDER ใหม่ บรรลุหลักไมล์ในการทดสอบและการพัฒนาด้วยระยะทาง 1.2 ล้านกิโลเมตรได้สำเร็จ

ต้นแบบ Defender ในลวดลายพรางที่ไม่เหมือนใครจะได้ไปเปิดประสบการณ์ที่ Borana Conservancy ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมืออันยาวนาน 15 ปี ระหว่างแลนด์โรเวอร์กับ Tusk Trust รถต้นแบบจะลากจูงโหลดหนัก ลุยฝ่าแม่น้ำและบรรทุกเสบียงข้ามสภาพภูมิประเทศสุดโหดในชุดการทดสอบในสภาพจริงที่เขตอนุรักษ์ขนาด 14,000 เฮกตาร์
70 ปี ยังทรงพลัง

70 ปี ยังทรงพลัง

เมื่อ 70 ปี ที่แล้วบนชายหาดของเกาะแองเกิลซีย์ สหราชอาณาจักร Maurice Wilks วาดภาพร่างบนผืนทราย ภาพร่างนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับแลนด์โรเวอร์คันแรก Series I กลายเป็นไอคอน Wilks ก็เช่นเดียวกัน เป้าหมายของ Wilks ผู้ซึ่งมีจิตวิญญาณเร่าร้อนอย่างแท้จริง คือการสร้างบางสิ่งบางอย่างที่รับมือกับสภาพภูมิประเทศ สภาพอากาศ หรือความท้าทายได้ทุกรูปแบบ นั่นคือสิ่งที่เขาได้ลงมือทำ