JAGUAR LAND ROVER กำลังสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้วยหัวใจ

เทศกาลที่เปิดให้เข้าชมฟรีจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยศิลปะ การออกแบบ และเทคโนโลยี Central Saint Martins ในลอนดอน ซึ่งมหาวิทยาลัยนี้เป็นที่รู้จักในระดับสากล เทศกาลนี้จะเปิดให้สาธารณชนเข้าชมตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 กันยายนถึงวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน

งานจะอัดแน่นไปด้วยการแสดงนวัตกรรมและหน้าจอแบบโต้ตอบที่สาธิตวิธีการใช้เทคโนโลยีในการสร้างความแตกต่างเชิงบวก ผู้เข้าร่วมงานสามารถข้ามเวลาสู่อนาคตและส่องดูโลกที่รถขับเองได้และมีการใช้ยานพาหนะร่วมกัน โดยที่ไม่มีใครเป็นเจ้าของ

ด้วยเจตจำนงแห่งการร่วมมือกันด้านนวัตกรรมที่จำเป็นต่อความสำเร็จของธุรกิจในอนาคต Jaguar Land Rover ได้เชิญนักพูดจำนวนมากให้เข้าร่วมในการอภิปรายและการสนทนาที่หลากหลายตลอดงาน หัวข้อต่างๆ จะประกอบด้วยอนาคตของดีเซล การจ่ายไฟฟ้า ผู้หญิงในอุตสาหกรรมและวิทยาการหุ่นยนต์ ซึ่งมีการอภิปรายโดยผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากจากทั่วโลกทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมระดับโลกและผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับผู้บริโภค

Dr Ralf Speth ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Jaguar Land Rover ได้กล่าวเปิดงาน Tech Fest 2017 ว่า: “ที่ Jaguar Land Rover เรากำลังสร้างการปฏิวัติการเดินทาง ก้าวข้ามสู่ความเหนือระดับและสำรวจการผจญภัยใหม่ๆ ในแลนด์โรเวอร์ คุณจะได้ใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่ามากขึ้น เป็นอิสระ เชื่อมถึงกัน ไฟฟ้า แบ่งปัน เทคโนโลยีที่มีหัวใจ นี่คืออนาคต”

การปรับแต่ง ความหรูหรา และความสามารถที่พัฒนาขึ้นเพื่อ RANGE ROVER

การปรับแต่ง ความหรูหรา และความสามารถที่พัฒนาขึ้นเพื่อ RANGE ROVER

สิ่งสำคัญที่เพิ่มเข้ามาใน Range Rover ปี ค.ศ. 2017 คือการเพิ่มระบบอินโฟเทนเมนท์ InControl Touch Pro ใหม่ซึ่งได้รับการพัฒนามาอย่างครอบคลุมพร้อมด้วยคุณสมบัติใหม่มากมาย โหมดเดินทางจะเรียนรู้เส้นทางที่ใช้บ่อยโดยอัตโนมัติ และแนะนำเส้นทางที่ดีที่สุดโดยอิงตามข้อมูลการจราจรสด ระบบฟังก์ชันการกำหนดเส้นทางจากต้นทางถึงปลายทางช่วยให้ลูกค้าสามารถตั้งจุดหมายปลายทางได้บนแอป Route Planner สำหรับแลนด์โรเวอร์โดยเฉพาะ ซึ่งแอปจะนำทางคุณไปที่รถยนต์ ก่อนที่จะส่งทิศทางเพิ่มเติมไปยังระบบในรถ
INTERNATIONAL FLEET WORLD นำ EVOQUE ไปทดลองขับ

INTERNATIONAL FLEET WORLD นำ EVOQUE ไปทดลองขับ

หลังจากการตรวจสอบเครื่องยนต์ดีเซลตระกูล Ingenium อย่างละเอียด John Kendall จาก International Fleet World ค้นพบว่า Evoque มีประโยชน์ได้มากเพียงใดเมื่อเป็นรถยนต์ที่ใช้ในธุรกิจ “จากมุมมองของฟลีท สิ่งที่โดดเด่นมากที่สุดคือเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ตระกูล Ingenium ซึ่งลดทั้งการใช้เชื้อเพลิงและการปล่อย2 ก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์เมื่อเยทีบกับดีเซล 2.2 ลิตร ขาออก”
แลนด์โรเวอร์สาธิตความสามารถของรถยนต์อัตโนมัติในอัมสเตอร์ดัม

แลนด์โรเวอร์สาธิตความสามารถของรถยนต์อัตโนมัติในอัมสเตอร์ดัม

โดยมีรถ Range Rover Sport สองคัน คันหนึ่งสาธิตเทคโนโลยีรีโมทคอนโทรลที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถจากภายนอกได้ และอีกคันหนึ่งสาธิตเทคโนโลยีแฮนด์ฟรีที่ช่วยให้รถอยู่ในเลน เปลี่ยนเลนบนทางหลวง และขับแทนเมื่อผู้ขับขี่สั่งการ