แลนด์โรเวอร์สาธิตความสามารถของรถยนต์อัตโนมัติในอัมสเตอร์ดัม

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคมนาคมและสิ่งแวดล้อมจากประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป 28 ประเทศ ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มรัฐมนตรีของสหภาพยุโรป เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้เห็นการสาธิตเทคโนโลยียานยนต์อัตโนมัติต่างๆ รวมถึงการขับขี่โดยไม่ใช้มือ

โดยมีรถ Range Rover Sport สองคัน คันหนึ่งสาธิตเทคโนโลยีรีโมทคอนโทรลที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถจากภายนอกได้ และอีกคันหนึ่งสาธิตเทคโนโลยีแฮนด์ฟรีที่ช่วยให้รถอยู่ในเลน เปลี่ยนเลนบนทางหลวง และขับแทนเมื่อผู้ขับขี่สั่งการ

การวิจัยของ Jaguar Land Rover เกี่ยวกับวิธีที่รถยนต์จะเชื่อมต่อกับหน่วยงานในเครือข่ายถนนเพื่อกำหนดความเร็วตามสภาพถนนจะเป็นแกนหลักในการสาธิตครั้งนี้

Dr Wolfgang Epple ผู้อำนวยการฝ่ายการวิจัยและเทคโนโลยีของ Jaguar Land Rover กล่าวว่า: “พวกเราทุกคนพยายามพัฒนาเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติที่น่าตื่นเต้น อุตสาหกรรมต้องมีแนวทางร่วมกันระหว่างผู้ผลิตรถ ผู้ให้บริการโทรคมนาคมทางมือถือ และผู้ให้บริการระบบโครงสร้างพื้นฐานข้างทาง เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีเหล่านี้ได้อย่างประสบความสำเร็จ

“สิ่งนี้จะช่วยสร้างมาตรฐานและการร่วมมือกัน ช่วยให้รถได้สื่อสารกับรถด้วยกันและสื่อสารกับโครงสร้างพื้นฐานข้างทางรอบตัวรถได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้ประสิทธิผล ซึ่งทำให้ Jaguar Land Rover สามารถมอบเทคโนโลยีที่มีประโยชน์ เข้าถึงได้ ในราคาที่รับให้แก่ลูกค้า”

แสดงตามสภาพแวดล้อมในการขับขี่จริง มากกว่า 15.5 กม. การสาธิตเทคโนโลยีนี้ช่วยให้รัฐมนตรีของสหภาพยุโรปเข้าใจถึงความสำคัญของการสร้างมาตรฐานระหว่างยานยนต์อื่นๆ กับโครงสร้างพื้นฐานข้างทาง

โคโรนาไวรัส: JAGUAR AND LAND ROVER นำ GLOBAL FLEET มาใช้เพื่อสนับสนุนพันธมิตรที่รับมือกับเหตุฉุกเฉิน

โคโรนาไวรัส: JAGUAR AND LAND ROVER นำ GLOBAL FLEET มาใช้เพื่อสนับสนุนพันธมิตรที่รับมือกับเหตุฉุกเฉิน

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ณ เมืองวิทลีย์ สหราชอาณาจักร – Jaguar and Land Rover นำรถยนต์มากกว่า 160 คัน ไปใช้ทั่วโลกเพื่อสนับสนุนองค์กรที่รับมือกับเหตุฉุกเฉินในช่วงวิกฤตไวรัสโคโรนา
THE LAST OVERLAND: สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการเดินทางสำรวจโดยรถยนต์เป็นระยะทาง 10,000 ไมล์ จากสิงคโปร์สู่ลอนดอน

THE LAST OVERLAND: สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการเดินทางสำรวจโดยรถยนต์เป็นระยะทาง 10,000 ไมล์ จากสิงคโปร์สู่ลอนดอน

ในช่วงระหว่างปี ค.ศ. 1955 ถึง 1956 ทีมที่ประกอบด้วยชายหนุ่ม 6 คนได้ออกเดินทางในการเดินทางที่ชื่อว่า The Oxford & Cambridge Far Eastern Expedition (The First Overland) และสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการขับรถยนต์เป็นระยะทาง 10,000 ไมล์ จากลอนดอนไปสิงคโปร์สำเร็จเป็นกลุ่มแรก 64 ปี ต่อมา ในปัจจุบัน Tim Slessor (อายุ 87 ปี) สมาชิกคนหนึ่งจากการเดินทางสำรวจครั้งแรก พร้อมด้วย Alex Bescoby (อายุ 31 ปี) ผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัล จะขับ Oxford Land Rover Series I ปี ค.ศ. 1955 คันเดิมไปในการเดินทางบนถนนเพื่อย้อนรอยการเดินทางสำรวจ The First Overland นั้น
DEFENDER ใหม่ บรรลุหลักไมล์ในการทดสอบและการพัฒนาด้วยระยะทาง 1.2 ล้านกิโลเมตรได้สำเร็จ

DEFENDER ใหม่ บรรลุหลักไมล์ในการทดสอบและการพัฒนาด้วยระยะทาง 1.2 ล้านกิโลเมตรได้สำเร็จ

ต้นแบบ Defender ในลวดลายพรางที่ไม่เหมือนใครจะได้ไปเปิดประสบการณ์ที่ Borana Conservancy ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมืออันยาวนาน 15 ปี ระหว่างแลนด์โรเวอร์กับ Tusk Trust รถต้นแบบจะลากจูงโหลดหนัก ลุยฝ่าแม่น้ำและบรรทุกเสบียงข้ามสภาพภูมิประเทศสุดโหดในชุดการทดสอบในสภาพจริงที่เขตอนุรักษ์ขนาด 14,000 เฮกตาร์