การสนับสนุนของ JAGUAR AND LAND ROVER ในวิกฤตไวรัสโคโรนา: เริ่มจัดส่งแผ่นบังหน้าจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ และนำรถยนต์มากกว่า 300 คัน ไปใช้ทั่วโลกเพื่อสนับสนุนการรับมือกับเหตุฉุกเฉิน

  1. Jaguar and Land Rover thank all those around the world involved in the fight against Coronavirus
  2. 312 vehicles now deployed globally to support emergency response organisations
  3. 90 Jaguar and Land Rover vehicles are supporting the Red Cross Societies and other frontline services in Australia, Spain, South Africa, Brazil, Italy, Belgium, Russia, Germany and The Netherlands
  4. 164 vehicles have been supplied to the British Red Cross, including an additional 105 which will help provide practical support such as medicine and food deliveries, patient transport to those needing to get to and from hospital and more widely supporting the NHS with front line transport needs
  5. 14 Jaguar and Land Rover vehicles being used by West Midlands Ambulance Service University NHS Foundation Trust to test staff isolating with coronavirus symptoms
  6. Testing allows the service to support staff with the virus and enables those fit and healthy to return to frontline duties
  7. Discoverys provided to Prometheus Medical UK to support home testing for coronavirus on behalf of the British Heath Authority
  8. Jaguar Land Rover has started production and delivery of NHS-approved protective visors with the ambition to produce 5,000 a week in the UK
  9. Jaguar Land Rover Brazil now producing protective visors in Itatiaia, their Rio de Janeiro facility, to support local health workers
  10. Jaguars have been deployed to the charity StreetGames, enabling them to support vulnerable young people at risk from hunger, isolation and inactivity
  11. Employees at Solihull give £17,000 to help local charities cope with coronavirus. Donations will support the NSPCC’s Childline service and AgeUK, helping thousands of vulnerable children and elderly people across the UK

 
วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2022 เมืองเกย์ดอน สหราชอาณาจักร: – Jaguar Land Rover มีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการช่วยต่อสู้กับไวรัสโคโรนา ด้วยการจัดหารถยนต์เพิ่มอีก 150 คันทั่วโลก ทำให้จำนวนที่จัดหาให้ส่วนบริการแนวหน้ารวมเป็น 312 คัน

Finbar McFall ผู้อำนวยการฝ่ายประสบการณ์ลูกค้าของ Jaguar Land Rover กล่าวว่า: “เราให้ความสำคัญกับสุขอนามัยและความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้า และครอบครัวของพวกเขา ในฐานะธุรกิจ เราทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือทั่วโลก ซึ่งรวมถึงการจัดส่งรถยนต์ การบริจาคเงิน และความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม
“ในสัปดาห์นี้ เราได้เริ่มส่งแผ่นบังหน้าจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ ซึ่งพัฒนาขึ้นร่วมกับ NHS สำหรับเจ้าหน้าที่ด่านหน้าของ NHS เรายังจัดหารถยนต์เพิ่มเติม 150 คันทั่วโลกสำหรับพันธมิตรด้านมนุษยธรรมของเรา ซึ่งจัดส่ง 105 คันให้สภากาชาดอังกฤษ ทำให้จำนวนรถยนต์ที่ลงพื้นทั้งหมดมีมากกว่า 300 คัน ในการทำงานร่วมกับสภากาชาดเป็นระยะเวลา 65 ปีของเรา เราไม่เคยประสบวิกฤตหนักขนาดนี้มาก่อน เรารู้สึกคลายกังวลที่ได้เห็นว่าความพยายามร่วมกันของเราสร้างความแตกต่างได้จริง โดยการช่วยเหลือผู้เปราะบางมากที่สุดในระหว่างการระบาดทั่วโลกนี้”

Simon Lewis หัวหน้าฝ่ายรับมือกับเหตุวิกฤตของสภากาชาดอังกฤษกล่าวว่า:

“เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากที่ได้รับรถยนต์แลนด์โรเวอร์อีก 105 คัน ซึ่งทำให้เราเข้าถึงผู้คนผ่านโปรแกรมของเราได้มากขึ้นกว่าที่เคยมา ในช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดของเราคือการช่วยเหลือผู้เปราะบางมากที่สุด เราจะเข้าถึงผู้คนที่กำลังกักตัวผ่านทีมในพื้นที่ของเรา เพื่อให้มั่นใจว่าคนเหล่านั้นไม่ได้เผชิญวิกฤตนี้เพียงลำพัง เราใช้รถยนต์เหล่านี้เพื่อให้การช่วยเหลือที่เป็นประโยชน์ เช่น ส่งเสบียงอาหารและยาทั่วไป และขนส่งผู้ป่วยเพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถไปกลับจากโรงพยาบาลตามการนัดหมายเร่งด่วนได้”
Glen Burley ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร South Warwickshire NHS Foundation Trust กล่าว:

“เรารู้สึกขอบคุณ Jaguar Land Rover เป็นอย่างมากสำหรับการบริจาคแผ่นบังหน้าเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ด่านหน้าของเราเพื่อต่อสู้กับโควิด 19 นวัตกรรมจากนักออกแบบและวิศวกรของพวกเขาช่วย NHS ในการดูแลให้เจ้าหน้าที่ของเราปลอดภัยและได้รับการปกป้องในขณะที่พวกเขาดูแลผู้ป่วยของเรา”


บทบรรณาธิการ:

รายและเอียดการให้ยืมรถยนต์ของ Jaguar และแลนด์โรเวอร์:


  1. สหราชอาณาจักร – 210 คัน (164 คันสำหรับสภากาชาดอังกฤษ 46 คันสำหรับส่วนบริการแนวหน้าอื่นๆ)
  2. สเปน – 18 คันสำหรับสภากาชาดสเปน
  3. ออสเตรเลีย – 28 คันสำหรับสภากาชาดออสเตรเลีย
  4. แอฟริกาใต้ – 11 คันสำหรับสภากาชาดแอฟริกาใต้
  5. บราซิล – 7 คันสำหรับสภากาชาดบราซิล
  6. แคนาดา – 2 เพื่อสนับสนุนการกุศลท้องถิ่นในการจัดส่งอุปกรณ์ป้องกันส่วนตัว
  7. อิตาลี – 5 คันสำหรับสภากาชาดอิตาลี
  8. เนเธอร์แลนด์ – 3 คันสำหรับสภากาชาดเนเธอร์แลนด์
  9. รัสเซีย – 21 คันสำหรับมูลนิธิ LIZA Alert Foundation
  10. เยอรมนี – 4 คันสำหรับการกุศลในท้องถิ่น Tafel Niederberg และ Tafel Offenbach ในการจัดส่งเสบียงอาหารและยา
  11. เบลเยียมและเบเนลักซ์ – 3 คันสำหรับ Food Bank of Brussels-Brabant และ Solidarité Grands Froids

วิศวกรรมของ Jaguar Land Rover กับความพยายามของชุมชนทั่วโลก:

  1. เราได้เสนองานวิจัยและความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม รวมถึงการสนับสนุนด้านวิศวกรรมและการออกแบบดิจิทัล การพิมพ์โมเดลและต้นแบบ 3 มิติ แมชชีนเลิร์นนิ่ง ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และวิทยาศาสตร์ข้อมูล
  2. เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับรัฐบาลสหราชอาณาจักรเพื่อให้การสนับสนุนและความเชี่ยวชาญของเราในช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนี้ เราได้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการเพื่อตอบกลับการร้องขอให้ดำเนินการสนับสนุนทางธุรกิจในการต่อสู้กับผลกระทบจากโคโรนาไวรัสในสหราชอาณาจักร
  3. กองทุน NHS ได้รับบริจาคอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล ซึ่งรวมถึงการบริจาคแว่นตานิรภัยแบบปกป้องรอบทิศทางให้โรงพยาบาลต่างๆ ทั่วสหราชอาณาจักรเพื่อปกป้องผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่อยู่ด่านหน้า
  4. Jaguar Land Rover สนับสนุนพนักงานหลายพันคนของเราที่เป็นอาสาสมัคร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางธุรกิจที่มีความรับผิดชอบของเรา ในกรณีที่สามารถทำได้ เราส่งเสริมให้พนักงานของเรามีส่วนร่วมกับชุมชนระดับประเทศและระดับท้องถิ่นในการพยายามช่วยเหลือผู้เปราะบางและผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ รวมถึงการหาผู้ตอบรับเป็นอาสาสมัครของ NHS ในสหราชอาณาจักร

ในประเทศจีน:

  1. Jaguar Land Rover China และ Chery JLR เป็นหนึ่งในบริษัทยานยนต์แห่งแรกที่บริจาคเงินจำนวนมากให้ Hubei Charity Federation มีการนำทุนต่างๆ ไปใช้เพื่อจัดหาวัสดุทางการแพทย์และวัสดุเพื่อการอยู่อาศัยที่จำเป็นเร่งด่วนสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร และผู้ที่อาศัยอยู่ในอู่ฮั่นและพื้นที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักในจังหวัดหูเป่ย การบริจาคเพิ่มเติมจะนำไปให้เด็กที่ครอบครัวประสบความลำบากจากความยากจนเนื่องจากโควิด 19
  2. Jaguar Land Rover China เป็นบริษัทยานยนต์แห่งแรกในประเทศจีนที่ให้ความสำคัญกับการศึกษาเรื่องการป้องกันโรคระบาดในวัยรุ่น Jaguar Land Rover China และมูลนิธิ China Soong Ching Ling Foundation [CSCLF] จะร่วมกันเปิดตัวโปรแกรมใหม่โดยเน้นการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกในการป้องกันการระบาด การศึกษาเรื่องการป้องกันโรคระบาดในวัยรุ่น และการให้คำปรึกษาแก่วัยรุ่น เพื่อเพิ่มการตระหนักโดยรวมและความสามารถในการป้องกันและการควบคุมโรคระบาดในเด็กและวัยรุ่นในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักในประเทศจีน

ในสโลวาเกีย:

  1. Jaguar Land Rover Slovakia ได้บริจาคหน้ากากและชุดป้องกันหลายร้อยชิ้นให้กับโรงพยาบาลใหญ่สองแห่งใน Nitra – Special Hospital of St Svorad ที่เน้นเรื่องโรคทางระบบทางเดินหายใจ และโรงพยาบาลกลาง Nitra Faculty Hospital

แลนด์โรเวอร์ร่วมกับสหพันธ์สภากาชาดและสภาเสี้ยววงเดือนแดงระหว่างประเทศ (IFRC) 

  1. ได้ทำงานร่วมกันมานานกว่า 65 ปี โดยการช่วยเหลือชุมชนให้เตรียมความพร้อมและรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินโดยมีโครงการเตรียมความพร้อมสำหรับภัยพิบัติทั่วโลก
  2. ด้วยความร่วมมือกับสภากาชาดอังกฤษ แลนด์โรเวอร์ยังได้ช่วยมอบทุนในการบรรเทาทุกข์ฉุกเฉินผ่านทางสมาคมบรรเทาภัยพิบัติ ซึ่งสนับสนุนแผนการปรับตัวชุมชนในสหราชอาณาจักรและทั่วโลก โดยให้ความช่วยเหลือด้านการเงินทันทีเมื่อประสบภัยพิบัติซึ่งรวมถึงโคโรนาไวรัสด้วย สภากาชาดอังกฤษได้รับมอบเงิน 200,000 ปอนด์เพื่อสนับสนุนประเทศในเอเชียที่ได้รับผลจากโรคระบาดอย่างหนัก

StreetGames

StreetGames ใช้พลังจากกีฬาเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับชีวิตของคนหนุ่มสาวผู้ด้อยโอกาสทั่วทั้งสหราชอาณาจักร งานของ StreetGames ช่วยให้คนหนุ่มสาวและชุมชนของพวกเขาสุขภาพดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และประสบความสำเร็จมากขึ้น

เกี่ยวกับ Jaguar Land Rover

Jaguar Land Rover เป็นผู้ผลิตยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ก่อตั้งขึ้นจากสองแบรนด์รถสัญชาติบริติชที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น: แลนด์โรเวอร์ ผู้ผลิตรถยนต์ขับเคลื่อนทุกล้อระดับพรีเมียมชั้นนำ และจากัวร์ หนึ่งในรถสปอร์ตสุดหรูและแบรนด์รถสปอร์ตระดับพรีเมียม

ที่ Jaguar Land Rover เราขับเคลื่อนด้วยปณิธานในการส่งมอบรถยนต์ชั้นนำซึ่งมอบประสบการณ์ที่ลูกค้าของเราจะรักไปตลอดชีวิต ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นที่ต้องการไปทั่วโลก ในปี 2019 Jaguar Land Rover ขายรถยนต์ได้ 557,706 คันใน 127 ประเทศ

เราช่วยเหลือผู้คนประมาณ 260,000 คนผ่านเครือข่ายศูนย์จำหน่าย ซัพพลายเออร์ และธุรกิจในท้องถิ่น อันที่จริงแล้วเราคือบริษัทสัญชาติบริติช ที่มีสถานที่หลักในการออกแบบและดำเนินงานวิศวกรรม 2 แห่ง สถานที่ผลิตรถยนต์ 3 แห่ง ศูนย์ผลิตเครื่องยนต์ 1 แห่ง และกำลังจะเปิดศูนย์ประกอบแบตเตอรี่ในเร็วๆ นี้ เรายังมีโรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศจีน บราซิล อินเดีย ออสเตรีย และสโลวาเกียด้วย เรามีศูนย์กลางเทคโนโลยี 7 แห่ง ซึ่งในสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ที่แมนเชสเตอร์ วาร์วิก (NAIC) และลอนดอน และที่อื่นๆ ทั่วโลก ตั้งอยู่ที่แชนนอน ไอร์แลนด์ พอร์ตแลนด์ สหรัฐอเมริกา บูดาเปสต์ ฮังการี และฉางชู ประเทศจีน

เรามีผลงานผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าในรุ่นต่างๆ ของเรา ที่ยอมรับรถยนต์ระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ระบบปลั๊กอินไฮบริด และระบบมายด์ไฮบริด อีกทั้งยังนำเสนอเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซินรุ่นล่าสุดอีกด้วย รถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดของ Jaguar and Land Rover นำเสนอตัวเลือกระบบไฟฟ้าที่ทำให้ลูกค้าของเรามีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม https://media.jaguarlandrover.com/

THE LAST OVERLAND: สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการเดินทางสำรวจโดยรถยนต์เป็นระยะทาง 10,000 ไมล์ จากสิงคโปร์สู่ลอนดอน

THE LAST OVERLAND: สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการเดินทางสำรวจโดยรถยนต์เป็นระยะทาง 10,000 ไมล์ จากสิงคโปร์สู่ลอนดอน

ในช่วงระหว่างปี ค.ศ. 1955 ถึง 1956 ทีมที่ประกอบด้วยชายหนุ่ม 6 คนได้ออกเดินทางในการเดินทางที่ชื่อว่า The Oxford & Cambridge Far Eastern Expedition (The First Overland) และสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการขับรถยนต์เป็นระยะทาง 10,000 ไมล์ จากลอนดอนไปสิงคโปร์สำเร็จเป็นกลุ่มแรก 64 ปี ต่อมา ในปัจจุบัน Tim Slessor (อายุ 87 ปี) สมาชิกคนหนึ่งจากการเดินทางสำรวจครั้งแรก พร้อมด้วย Alex Bescoby (อายุ 31 ปี) ผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัล จะขับ Oxford Land Rover Series I ปี ค.ศ. 1955 คันเดิมไปในการเดินทางบนถนนเพื่อย้อนรอยการเดินทางสำรวจ The First Overland นั้น
DEFENDER ใหม่ บรรลุหลักไมล์ในการทดสอบและการพัฒนาด้วยระยะทาง 1.2 ล้านกิโลเมตรได้สำเร็จ

DEFENDER ใหม่ บรรลุหลักไมล์ในการทดสอบและการพัฒนาด้วยระยะทาง 1.2 ล้านกิโลเมตรได้สำเร็จ

ต้นแบบ Defender ในลวดลายพรางที่ไม่เหมือนใครจะได้ไปเปิดประสบการณ์ที่ Borana Conservancy ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมืออันยาวนาน 15 ปี ระหว่างแลนด์โรเวอร์กับ Tusk Trust รถต้นแบบจะลากจูงโหลดหนัก ลุยฝ่าแม่น้ำและบรรทุกเสบียงข้ามสภาพภูมิประเทศสุดโหดในชุดการทดสอบในสภาพจริงที่เขตอนุรักษ์ขนาด 14,000 เฮกตาร์
70 ปี ยังทรงพลัง

70 ปี ยังทรงพลัง

เมื่อ 70 ปี ที่แล้วบนชายหาดของเกาะแองเกิลซีย์ สหราชอาณาจักร Maurice Wilks วาดภาพร่างบนผืนทราย ภาพร่างนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับแลนด์โรเวอร์คันแรก Series I กลายเป็นไอคอน Wilks ก็เช่นเดียวกัน เป้าหมายของ Wilks ผู้ซึ่งมีจิตวิญญาณเร่าร้อนอย่างแท้จริง คือการสร้างบางสิ่งบางอย่างที่รับมือกับสภาพภูมิประเทศ สภาพอากาศ หรือความท้าทายได้ทุกรูปแบบ นั่นคือสิ่งที่เขาได้ลงมือทำ