DEFENDER ใหม่ บรรลุหลักไมล์ในการทดสอบและการพัฒนาด้วยระยะทาง 1.2 ล้านกิโลเมตรได้สำเร็จ

● Ready for anything: New Defender reaches development milestone on World Land Rover Day as prototype fleet hits 1.2 million kilometre landmark
● New challenge awaits: Specially-camouflaged prototype model is preparing to embark on field-testing with global Land Rover conservation partner, Tusk Trust
● Unstoppable capability: Prototype will be put to work towing, wading and carrying supplies at the Borana Conservancy in Kenya to support vital conservation work
● Tested to the extreme: Development fleet will complete more than 45,000 individual tests in some of the world’s most inhospitable places
● World Land Rover Day: Land Rover celebrates 71 years of all-terrain expertise on 30 April – the anniversary of its original debut at the 1948 Amsterdam Motor Show

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2019 เมืองเกย์ดอน สหราชอาณาจักร: เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันแลนด์โรเวอร์โลก แลนด์โรเวอร์ได้ประกาศแผนการสำหรับ New Defender ให้ทำการทดสอบภาคสนามขั้นสุดท้ายกับ Tusk Trust ให้เสร็จสมบูรณ์ที่สถานที่ตั้งในเคนยา

ต้นแบบ Defender ในลวดลายพรางที่ไม่เหมือนใครจะได้ไปเปิดประสบการณ์ที่ Borana Conservancy ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมืออันยาวนาน 15 ปี ระหว่างแลนด์โรเวอร์กับ Tusk Trust

รถต้นแบบจะลากจูงโหลดหนัก ลุยฝ่าแม่น้ำและบรรทุกเสบียงข้ามสภาพภูมิประเทศสุดโหดในชุดการทดสอบในสภาพจริงที่เขตอนุรักษ์ขนาด 14,000 เฮกตาร์

เมื่อถึงเวลาที่ New Defender เปิดตัวสู่สาธารณะในปลายปีนี้ รถจะผ่านการทดสอบมาแล้วมากกว่า 45,000 ครั้ง ในสภาพแวดล้อมบางแห่งที่สุดขั้วที่สุดในโลก วิศวกรจากแลนด์โรเวอร์ได้นำฟลีททดสอบไปยังทะเลทรายที่มีความร้อน 50 องศา ความหนาวเย็นที่ต่ำกว่า 40 องศา ของอาร์กติก ตลอดจนที่ระดับความสูงถึง 10,000 ฟุต ของเทือกเขาร็อกกีในรัฐโคโลราโด เพื่อให้แน่ใจว่า New Defender จะก้าวข้ามการใช้งานในทุกๆ วันของชีวิตได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งสำหรับลูกค้าที่รักการผจญภัยมากที่สุด

Nick Rogers กรรมการบริหารฝ่ายวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ของ Jaguar Land Rover กล่าวว่า: “นอกเหนือจากการจำลองที่ครอบคลุมและการทดสอบเครื่องแล้ว เรายังขับ New Defender ข้ามทุกสภาพภูมิประเทศและในสภาพภูมิอากาศสุดขั้วไกล 1.2 ล้านกิโลเมตร เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นรถแลนด์โรเวอร์ที่สมบุกสมบันและมีความสามารถมากที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา โอกาสอันน่าเหลือเชื่อในการทดสอบภาคสนามด้วยการสนับสนุนการปฏิบัติงานที่ Borana Conservancy ในประเทศเคนยากับ Tusk จะช่วยให้วิศวกรของเราสามารถตรวจสอบได้ว่าเราบรรลุเป้าหมายนี้เมื่อเราเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของโปรแกรมการพัฒนาของเรา”

การเคลื่อนที่บนถนนที่ได้รับการปรับแต่ง ณ สนามนูร์เบอร์กริงในประเทศเยอรมนีและคุณสมบัติการขับขี่ในทุกสภาพภูมิประเทศที่ได้รับการทดสอบบนถนนโคลนในอีสต์นอร์ สหราชอาณาจักร บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยหินของเมืองโมอับในรัฐยูทาห์ และบนเนินทรายแห่งเมืองดูไบ ทำให้รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ใหม่คันนี้นำความสามารถที่หลากหลายที่ไม่มีใครเทียบได้และความสะดวกสบายกับการขับขี่ที่ง่ายดายในอีกระดับมาสู่ตระกูล Defender

New Defender ได้รับการออกแบบและพัฒนาในสหราชอาณาจักรที่เมืองเกย์ดอน ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์การออกแบบ วิศวกรรม และการทดสอบระดับโลกของแลนด์โรเวอร์ บ้านหลังใหม่ของการผลิต Defender ระดับสากลจะอยู่ที่ศูนย์การผลิตล้ำสมัยที่เพิ่งเปิดทำการของแลนด์โรเวอร์ในเมืองนิทรา ประเทศสโลวะเกีย

แลนด์โรเวอร์เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของมูลนิธิอนุรักษ์สัตว์ป่า Tusk Trust มานาน 15 ปี โดยช่วยเหลือในการเข้าถึงพื้นที่บางแห่งที่ห่างไกลที่สุดในโลก มีการประกาศข่าวสารของโครงการริเริ่มการทดสอบเนื่องในวันแลนด์โรเวอร์โลก ซึ่งเฉลิมฉลองกันในวันที่ 30 เมษายน ของทุกปีเพื่อให้เป็นสัญลักษณ์แห่งการเปิดตัวแลนด์โรเวอร์รุ่นดั้งเดิมของโลกที่อัมสเตอร์ดัมมอเตอร์โชว์ในวันนี้ในปี ค.ศ. 1948

เกี่ยวกับแลนด์โรเวอร์

นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1948 แลนด์โรเวอร์ได้ผลิตรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ของแท้ที่เป็นตัวแทนของ ‘ความสามารถที่หลากหลาย’ อย่างแท้จริงในทุกตัวเลือกรุ่นต่างๆ Defender, Discovery, Discovery Sport, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Velar และ Range Rover Evoque ล้วนนิยามภาคธุรกิจรถ SUV ของโลก ด้วยการส่งออกร้อยละ 80 ของตัวเลือกรุ่นนี้ไปยังประเทศต่างๆ กว่า 100 ประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม: www.media.landrover.com

70 ปี ยังทรงพลัง

70 ปี ยังทรงพลัง

เมื่อ 70 ปี ที่แล้วบนชายหาดของเกาะแองเกิลซีย์ สหราชอาณาจักร Maurice Wilks วาดภาพร่างบนผืนทราย ภาพร่างนี้ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับแลนด์โรเวอร์คันแรก Series I กลายเป็นไอคอน Wilks ก็เช่นเดียวกัน เป้าหมายของ Wilks ผู้ซึ่งมีจิตวิญญาณเร่าร้อนอย่างแท้จริง คือการสร้างบางสิ่งบางอย่างที่รับมือกับสภาพภูมิประเทศ สภาพอากาศ หรือความท้าทายได้ทุกรูปแบบ นั่นคือสิ่งที่เขาได้ลงมือทำ
JAGUAR LAND ROVER กำลังสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้วยหัวใจ

JAGUAR LAND ROVER กำลังสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้วยหัวใจ

งานจะอัดแน่นไปด้วยการแสดงนวัตกรรมและหน้าจอแบบโต้ตอบที่สาธิตวิธีการใช้เทคโนโลยีในการสร้างความแตกต่างเชิงบวก ผู้เข้าร่วมงานสามารถข้ามเวลาสู่อนาคตและส่องดูโลกที่รถขับเองได้และมีการใช้ยานพาหนะร่วมกัน โดยที่ไม่มีใครเป็นเจ้าของ
การปรับแต่ง ความหรูหรา และความสามารถที่พัฒนาขึ้นเพื่อ RANGE ROVER

การปรับแต่ง ความหรูหรา และความสามารถที่พัฒนาขึ้นเพื่อ RANGE ROVER

สิ่งสำคัญที่เพิ่มเข้ามาใน Range Rover ปี ค.ศ. 2017 คือการเพิ่มระบบอินโฟเทนเมนท์ InControl Touch Pro ใหม่ซึ่งได้รับการพัฒนามาอย่างครอบคลุมพร้อมด้วยคุณสมบัติใหม่มากมาย โหมดเดินทางจะเรียนรู้เส้นทางที่ใช้บ่อยโดยอัตโนมัติ และแนะนำเส้นทางที่ดีที่สุดโดยอิงตามข้อมูลการจราจรสด ระบบฟังก์ชันการกำหนดเส้นทางจากต้นทางถึงปลายทางช่วยให้ลูกค้าสามารถตั้งจุดหมายปลายทางได้บนแอป Route Planner สำหรับแลนด์โรเวอร์โดยเฉพาะ ซึ่งแอปจะนำทางคุณไปที่รถยนต์ ก่อนที่จะส่งทิศทางเพิ่มเติมไปยังระบบในรถ