ทางเลือกที่เป็นคุณ Defender ได้รับการโหวตให้เป็นรถยนต์ SUV/OFF-ROAD เหนือระดับในเวที Best Cars Awards ของเยอรมนี



  1. รางวัลเกียรติยศ: Defender ได้รับการโหวตให้เป็นรถยนต์ SUV/off-road ขนาดใหญ่ที่ดีที่สุด (ประเภทรถยนต์นำเข้า) ในการประกาศผลรางวัล Best Cars 2023 ของนิตยสาร Auto Motor und Sport

  2. การแข่งขันที่เข้มข้น: Defender เอาชนะคู่แข่ง 38 ราย ก่อนคว้าแชมป์รถยนต์ในประเภทเดียวกัน จากการสำรวจความคิดเห็นประจำปีของนิตยสาร ซึ่งมีผู้เข้าร่วมโหวตมากกว่า 100,000 คน

  3. Range Rover:บนเวทีเดียวกันนี้ Range Rover ยังคว้ารางวัลรองชนะเลิศในประเภทรถยนต์ SUV/off-road แบรนด์หรูนำเข้าด้วยเช่นกัน

  4. สร้างสรรค์ในแบบของคุณ:Defender พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ด้วยทางเลือกแห่งขุมพลังที่หลากหลาย รวมถึงระบบไฮบริดที่ใช้พลังงานไฟฟ้าขั้นสูง https://www.landrover.co.th/vehicles/defender/overview

  5. ครอนเบิร์ก เยอรมนี - วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566: Defender ได้รับการโหวตให้เป็นรถยนต์ SUV/off-road ขนาดใหญ่ที่ดีที่สุด (ประเภทรถยนต์นำเข้า) ในการประกาศผลรางวัล Best Cars 2023 ของนิตยสาร Auto Motor und Sport

    ผู้อ่านนิตยสารที่ทรงอิทธิพลของเยอรมันเล่มนี้ต่างเลือก Defender ให้เป็นรถยนต์ SUV ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด แซงหน้ารถยนต์คันอื่นๆ อีก 38 คันในประเภทเดียวกัน จากการสำรวจความคิดเห็นประจำปีของนิตยสารเล่มเดียวกันนี้ Range Rover ยังคงตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการคว้ารางวัลรองชนะเลิศในประเภทรถยนต์ SUV/off-road แบรนด์หรูนำเข้าด้วยเช่นกัน

    Auto Motor und Sport เป็นหนึ่งในนิตยสารที่ได้รับการยอมรับและทรงอิทธิพลมากที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ ครั้งนี้นับเป็นรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปีครั้งที่ 47 โดยมีผู้โหวตทั้งหมด 101,550 คน ที่เข้าร่วมโหวตให้กับ 13 ประเภทรถยนต์

    ถือเป็นผู้ชนะรางวัลนี้ตั้งแต่การเปิดตัวในครั้งแรก และ Defender โฉมใหม่คันนี้ยังเป็นที่ต้องการอย่างมากในกลุ่มผู้ที่รักการขับขี่ทั่วโลก รถยนต์รุ่นนี้สามารถเติบโตเป็นตระกูลยานยนต์ที่แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ และไม่มีรุ่นไหนเทียบได้ ด้วยเทคโนโลยีแห่งศตวรรษที่ 21 และความสามารถในการรับมือทุกความท้าทายในการขับขี่ได้อย่างเหนือชั้น

    ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบตัวถังได้ตั้งแต่ขนาด 90 นิ้ว 110 นิ้ว ไปจนถึง 130 นิ้ว ซึ่งรองรับได้สูงสุดถึง 8 ที่นั่ง ทั้งหมดนี้มาพร้อมระบบสาระบันเทิง Pivi Pro ที่มีความรวดเร็วและใช้งานง่าย และเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะสำหรับเส้นทางออฟโรดในแบบ Land Rover ตัวเลือกของการขับขี่ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพที่หลากหลาย ยังรวมไว้ซึ่งระบบปลั๊กอินไฮบริดไฟฟ้าขั้นสูง

    Jan-Kas van der Stelt กรรมการผู้จัดการของบริษัท Jaguar Land Rover Germany กล่าวว่า: “เรารู้สึกยินดีที่ผู้อ่าน Auto Motor und Sport โหวตให้ Defender เป็นที่หนึ่งบนเวที Best Cars 2023 ความโดดเด่นของชื่อ รูปร่าง และสมรรถนะ ทำให้ Defender ยังคงยืนหยัดในการเป็นรถยนต์ SUV เปี่ยมประสิทธิภาพในแบบของตัวเอง ด้วยรูปแบบตัวถังและขุมพลังที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกเป็นเจ้าของได้ รวมไปถึงความเหนือชั้นของระบบไฮบริดที่ใช้พลังงานไฟฟ้าขั้นสูง”

    Defender ได้รับการประกาศเกียรติยศบนเวที Best Cars 2023 โดยมี Range Rover เข้าร่วมและได้รับการโหวตให้เป็นผู้ครองตำแหน่งรองชนะเลิศในประเภทรถยนต์ SUV/off-road แบรนด์หรูนำเข้าด้วยเช่นกัน รถยนต์รุ่นล่าสุดนี้สร้างนิยามของความหรูหราที่ทันสมัยด้วยการออกแบบที่มีความประณีตมากยิ่งขึ้น พร้อมเป็นทางเลือกของคนรักรถในการปรับเปลี่ยนทุกการขับขี่ให้เป็นไปตามแบบที่ต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน