การปรับแต่ง ความหรูหรา และความสามารถที่พัฒนาขึ้นเพื่อ RANGE ROVER

สิ่งสำคัญที่เพิ่มเข้ามาใน Range Rover ปี ค.ศ. 2017 คือการเพิ่มระบบอินโฟเทนเมนท์ InControl Touch Pro ใหม่ซึ่งได้รับการพัฒนามาอย่างครอบคลุมพร้อมด้วยคุณสมบัติใหม่มากมาย โหมดเดินทางจะเรียนรู้เส้นทางที่ใช้บ่อยโดยอัตโนมัติ และแนะนำเส้นทางที่ดีที่สุดโดยอิงตามข้อมูลการจราจรสด ระบบฟังก์ชันการกำหนดเส้นทางจากต้นทางถึงปลายทางช่วยให้ลูกค้าสามารถตั้งจุดหมายปลายทางได้บนแอป Route Planner สำหรับแลนด์โรเวอร์โดยเฉพาะ ซึ่งแอปจะนำทางคุณไปที่รถยนต์ ก่อนที่จะส่งทิศทางเพิ่มเติมไปยังระบบในรถ เมื่อจอดใกล้จุดหมายปลายทางของคุณ ระบบจะเปลี่ยนกลับไปใช้สมาร์ทโฟนเพื่อนำทางเจ้าของไปที่สถานที่ตั้งที่เลือกไว้ด้วยการเดิน

ระบบช่วยควบคุมทิศทางขณะลากจูงเป็นระบบช่วยผู้ขับขี่ที่ชาญฉลาด ซึ่งช่วยกำจัดความเค้นในการถอยรถลากจูง และระบบจำกัดความเร็วอัจฉริยะซึ่งช่วยปรับความเร็วของรถให้เข้ากับความเร็วที่จำกัดโดยใช้เทคโนโลยีระบบเตือนสัญญาณจราจร

นอกจากนี้ ยังเพิ่มระบบต่อไปนี้เข้าไปในสำหรับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูงที่มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้แก่ ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่และระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา ซึ่งช่วยบังคับรถให้กลับเข้าเลนโดยอัตโนมัติหากเซ็นเซอร์ตรวจจับได้ว่าบังคับรถเข้าไปในเส้นทางของผู้ใช้ถนนคนอื่น

ความสามารถในการขับขี่ได้ในทุกสภาพภูมิประเทศยังได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยการเพิ่มระบบช่วยออกตัว ซึ่งเป็นโหมดการขับขี่ที่เลือกแบบแมนนวลที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือผู้ขับขี่เมื่อออกรถจากการจอดนิ่งบนพื้นผิวลื่น อย่างเช่น พื้นหญ้าเปียก หิมะ หรือน้ำแข็ง นอกจากนี้ ศูนย์ข้อมูลทุกสภาพภูมิประเทศจะให้ข้อมูลที่มีประโยชน์เกี่ยวกับการปรับแต่งและสถานะของรถยนต์แก่ผู้ขับขี่ผ่านหน้าจอสัมผัสส่วนกลาง

ลูกค้ายังจะมีตัวเลือกสีจากเฉดสีพิเศษของ Special Vehicle Operations ซึ่งให้โอกาสลูกค้าในการเลือกสีที่หลากหลายด้วยการผสมสีใหม่ 19 สี ทำให้มีตัวเลือกสีเมทัลลิกและสีมุกที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งในแบบเคลือบเงาและแบบซาตินด้าน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

สถานะของ Range Rover ในฐานะที่เป็นรถ SUV ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลกได้รับการตอกย้ำยิ่งขึ้นไปอีกด้วยการเปิดตัว Range Rover SVAutobiography Dynamic ทีม Special Vehicle Operations ของแลนด์โรเวอร์ได้สร้างสรรค์ขึ้นโดยผสมผสานการออกแบบที่โดดเด่น ภายในที่หรูหรา และเครื่องยนต์ V8 ที่ทรงพลังเข้าด้วยกันเพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่

INTERNATIONAL FLEET WORLD นำ EVOQUE ไปทดลองขับ

INTERNATIONAL FLEET WORLD นำ EVOQUE ไปทดลองขับ

หลังจากการตรวจสอบเครื่องยนต์ดีเซลตระกูล Ingenium อย่างละเอียด John Kendall จาก International Fleet World ค้นพบว่า Evoque มีประโยชน์ได้มากเพียงใดเมื่อเป็นรถยนต์ที่ใช้ในธุรกิจ “จากมุมมองของฟลีท สิ่งที่โดดเด่นมากที่สุดคือเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ตระกูล Ingenium ซึ่งลดทั้งการใช้เชื้อเพลิงและการปล่อย2 ก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์เมื่อเทียบกับดีเซล 2.2 ลิตร ขาออก”
แลนด์โรเวอร์สาธิตความสามารถของรถยนต์อัตโนมัติในอัมสเตอร์ดัม

แลนด์โรเวอร์สาธิตความสามารถของรถยนต์อัตโนมัติในอัมสเตอร์ดัม

โดยมีรถ Range Rover Sport สองคัน คันหนึ่งสาธิตเทคโนโลยีรีโมทคอนโทรลที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถจากภายนอกได้ และอีกคันหนึ่งสาธิตเทคโนโลยีแฮนด์ฟรีที่ช่วยให้รถอยู่ในเลน เปลี่ยนเลนบนทางหลวง และขับแทนเมื่อผู้ขับขี่สั่งการ
JAGUAR AND LAND ROVER นำ GLOBAL FLEET มาใช้เพื่อสนับสนุนพันธมิตรที่รับมือกับเหตุฉุกเฉิน

JAGUAR AND LAND ROVER นำ GLOBAL FLEET มาใช้เพื่อสนับสนุนพันธมิตรที่รับมือกับเหตุฉุกเฉิน

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ณ เมืองวิทลีย์ สหราชอาณาจักร – Jaguar and Land Roverนำรถยนต์มากกว่า 160 คัน ไปใช้ทั่วโลกเพื่อสนับสนุนองค์กรที่รับมือกับเหตุฉุกเฉินในช่วงวิกฤตไวรัสโคโรนา